CITI

Website

http://citibank.com.vn

Địa chỉ : 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel.

: (84 28) 3521 1111

Fax

: (84 28) 3521 1510

Citi mở chi nhánh tại Việt Nam từ trước năm 1975, năm 1993 đã quay lại và thiết lập một văn phòng đại diện ở Hà Nội. Một năm sau đó, Citi trở thành định chế tài chính Mỹ đầu tiên được cấp phép thành lập chi nhánh đầy đủ tại Hà Nội. Vào năm 1998, Citi mở tiếp chi nhánh thứ hai ở thành phố Hồ Chí Minh.
Trong suốt 25 năm qua, tổng số nhân viên của Citi ở cả hai văn phòng đã tăng từ 10 nhân viên lên hơn 880 nhân viên. Citi Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính như ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, quản lý dòng tiền và thanh toán quốc tế, ngân hàng thương mại, ngân hàng bán lẻ, chứng khoán và các dịch vụ giao dịch khác.

– SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ NỔI BẬT

Khối Khách hàng Định chế (ICG)
Citi ngày càng phát triển vai trò dẫn đầu của mình trong dịch vụ khối khách hàng định chế tại Việt Nam. Đóng vai trò là đối tác tài chính tin cậy của các công ty hàng đầu cũng như nhiều tập đoàn nhà nước lớn, Citi đã tiến hành những giao dịch lớn nhất và thành công nhất trên thị trường vốn ở Việt Nam.
Khối Dịch vụ ngân hàng bán lẻ (GCB)
Citi thiết lập khối Ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam vào năm 2009 và trong những năm gần đây, ngân hàng bán lẻ của Citi đã gia tăng đà phát triển của mình với thị phần tăng lên trong những lĩnh vực kinh doanh chính như thẻ tín dụng, cho vay cá nhân, rút tạm ứng tiền mặt và bảo hiểm.
Khối dịch vụ Ngân hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CCB)
Vào cuối năm 2014 Citi đã ra mắt dịch vụ Ngân hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Khối dịch vụ Ngân hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Citi cung cấp một loạt các sản phẩm tài chính toàn diện cho các doanh nghiệp có nhu cầu bao gồm các dịch vụ thanh toán và tài chính, cung cấp vốn lưu động, các dịch vụ quản lý tiền mặt và ngoại hối.

TIN TỨC CẬP NHẬT

Khối Khách hàng Định chế (ICG)
Citi khẳng định vai trò dẫn dắt về mặt công nghệ trong ngành tài chính qua việc tiếp tục cải cách và đổi mới sâu rộng hơn. Citi đã giới thiệu ở Việt nam hai nền tảng ngân hàng mang tính đột phá là CitiDirect BE and Citi ® Supplier Finance. Ngân hàng đã liên tục làm việc với các khách hàng trong suốt năm 2016 để giúp khách hàng tiếp cận với các nền tảng này trên toàn bộ các thiệt bị bao gồm: máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng.
Citi tiếp tục cung cấp những dịch vụ đẳng cấp cao cho thị trường Việt nam bao gồm quản trị đầu tư, quản trị danh mục kinh doanh và dịch vụ về quỹ, tín thác, lưu ký, đầu tư và hỗ trợ vốn. Citi hoàn toàn có thể giúp khách hàng giải quyết mọi thách thức về phát hành, quản lý và phân phối các sản phẩm và dịch vụ tài chính trong môi trường thị trường phức tạp và cạnh tranh hiện nay. Chúng tôi duy trì vị trí dẫn đầu trong việc giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ mới, cũng như các giải pháp sáng tạo và tiên phong dẫn dắt sự phát triển của thị trường.
Khối Dịch vụ ngân hàng bán lẻ (GCB)
Citi đã đầu tư chiều sâu để có bước chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ số tại Việt Nam. Ngân hàng đã cho ra mắt hàng loạt những dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng bán lẻ. Citi cũng là ngân hàng hàng đầu đã sử dụng công nghệ sinh trắc học tại Việt Nam để nâng cao trải nghiệm dịch vụ cũng như bảo mật cho khách hàng. Chúng tôi cũng đã giới thiệu Touch ID, công nghệ sử dụng vân tay để nhận dạng những khách hàng truy cập vào hệ thống trên điện thoại thông minh. Citi ra mắt tính năng Snap Shot trên điện thoại di động cho phép khách hàng xem nhanh thông tin tài khoản mà không phải truy cập vào ứng dụng. Chúng tôi cũng tự hào là ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ sinh trắc học giọng nói ở Việt Nam.