CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ỨNG DỤNG TOÀN CẦU

Website

: http://hyperlogy.com

Địa chỉ

: Tầng 4, Tòa nhà 29T1, Khu N05, Phố Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tel.

: +84 24 62695915

Fax

: +84 24 62695917

– CNTT là hoạt động kinh doanh duy nhất của chúng tôi từ những ngày đầu thành lập năm 2003 cho tới nay, nhờ đó Hyperlogy đã khẳng định được vị thế tại Việt Nam, chúng tôi đã góp phần xây dựng các hệ thống CNTT với số lượng người sử dụng lớn, như Hệ thống Đăng ký kinh doanh Quốc gia; các hệ thống phần mềm chuyên ngành phục vụ Ngân hàng, Bảo hiểm, Viễn thông; Hệ thống phần mềm điện toán đám mây phục vụ doanh nghiệp iHCM. Chúng tôi góp phần xây dựng để Việt Nam không chỉ là nơi tiêu dùng sản phẩm công nghệ, mà còn là nơi sáng tạo và phát triển công nghệ cao. Đội ngũ cán bộ của chúng tôi có các chứng chỉ quốc tế như OCP, SCAE, MCSE, MCSA, CCSP, CCNP, FCNSA, NACA, MVP…. có kinh nghiệm thiết kế, tích hợp và triển khai dự án phức tạp cho các ngân hàng, bảo hiểm, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.
– Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi tuân thủ tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO 27001, được chứng nhận bởi TÜV NORD.

SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ NỔI BẬT

– SMART FORM – Hệ thống đa kênh phục vụ ngân hàng bán lẻ. Các lợi ích hệ thống mang lại bao gồm:
– – Tiết kiệm chi phí: Giảm tới hơn 80% giao dịch tại quầy, Đăng ký và kích hoạt dịch vụ hoàn toàn trực tuyến qua Internet.
– – Nâng cao mức độ hài lòng từ khách hàng.
– – Tập trung dữ liệu giúp báo cáo nhanh và hiểu khách hàng hơn.
– – Nâng cao năng lực bán hàng của các chuyên viên tư vấn.
– – Linh hoạt tích hợp và mở rộng kết nối với các hệ thống mới.
– Dòng sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo, học máy, phân tích dữ liệu lớn phục vụ ngân hàng, bao gồm Credit Scoring, Risk Analytics, Card Fraud Detection, Credit Card Cross-Sell. Khác với các sản phẩm truyền thống dựa trên luật (Rules based), các ứng dụng này dựa trên phân tích hành vi khách hàng (Behaviors based), các mẫu dữ liệu để đưa ra kết quả, gợi ý giúp ngân hàng ra các quyết định kịp thời với chi phí thấp và mức độ tin cậy cao.
– Giải pháp BI và Portal phục vụ ngân hàng trực tuyến.
– – NBRS – Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia
– – NBRS hợp nhất dữ liệu rời rạc từ 63 địa phương trên cả nước và là hợp phần cốt lõi của Hệ thống Thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
– – NBRS được sử dụng để đơn giản hóa thủ tục đăng ký doanh nghiệp.
– – Là một kênh giúp mọi cá nhân, tổ chức có nhu cầu đều có thể tiếp cận khối thông tin có giá trị pháp lý về doanh nghiệp.
– Giải pháp & dịch vụ hỗ trợ hệ thống công nghệ thông tin, đặc biệt là hệ thống cơ sở dữ liệu Oracle. Các dịch vụ Oracle quan trọng của chúng tôi bao gồm:
– – Tối ưu hiệu năng hệ thống.
– – Hỗ trợ kỹ thuật vận hành.
– – Cảnh báo chủ động.
– – Bảo mật cơ sở dữ liệu.
– – Chuyển đổi và nâng cấp phiên bản.
– – Theo dõi và báo cáo định kỳ.
– CONTAINERIZATION: Giải pháp ảo hoá thế hệ mới dựa trên công nghệ containerization. Các điểm vượt trội của giải pháp (đặc biệt so sánh với ảo hoá truyền thống)
– – Tự động dự phòng và cân bằng tải không phụ thuộc ứng dụng
– – Giảm 90% thời gian triển khai
– – Nâng cao trải nghiệm người dùng.
– – Tối ưu hiệu năng phần cứng vượt trội
– ISO 27001: Giải pháp và dịch vụ hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001:
– – Tư vấn giải pháp bảo mật
– – Dịch vụ thiết lập hệ thống quản lý an toàn thông tin
– – Triển khai các công nghệ, hạ tầng phục vụ an toàn thông tin
– – Dịch vụ đánh giá và quản lý rủi ro

TIN TỨC CẬP NHẬT

– Sau thời gian thử nghiệm, cuối tháng 5/2017 MB đã chính thức triển khai Smart Form tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc, hệ thống cũng hỗ trợ người sử dụng đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến.
– Việc cải tiến, tự động hóa các qui trình đăng ký, thay đổi dịch vụ giúp giảm thời gian thực hiện tại quầy tới hơn 80%, thời gian đăng ký trung bình của khách hàng khi đến mở tài khoản, thẻ, dịch vụ Internet banking và SMS banking tại các quầy giao dịch sau khi triển khai Smart Form được rút ngắn xuống còn 3 phút.
– Ngoài kênh giao dịch truyền thống, MB cũng triển khai giao dịch trực tuyến trên Internet hỗ trợ chữ ký điện tử.
– Smart Form còn giúp các chuyên viên tư vấn làm việc với khách hàng từ xa và thực hiện đăng ký dịch vụ trực tuyến qua mạng.
– Ngoài các ứng dụng trên, Smart Form giúp ngân hàng tạo kênh kết nối tới các hệ thống bên ngoài như Facebook, các dịch vụ ngân hàng bên thứ ba như các Fintech, Live Bank…