CÔNG TY TNHH IBM VIỆT NAM

Website : http://ibm.com

Địa chỉ :  Tầng 2, Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại : +84 3946 2021

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1938 đến năm 1975, IBM là một trong những công ty đầu tiên quay trở lại thị trường Việt Nam mở văn phòng đại diện vào năm 1994, ngay sau khi Mỹ bãi bỏ lệnh cấm vận về kinh tế.
Trong hơn 20 năm qua, IBM Việt Nam đã trưởng thành từ một công ty vài chục người thành một công ty vài trăm nhân viên, từ hai văn phòng đại diện nhỏ thành ba văn phòng khang trang tại các tòa nhà trung tâm ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, và từ một công ty chuyên kinh doanh phần cứng thành một công ty cung cấp các giải pháp và dịch vụ giá trị cao, như điện toán đám mây và điện toán biết nhận thức.
“IBM chúng tôi mong muốn tiếp tục duy trì và phát triển quan hệ đối tác với chính phủ, các doanh nghiệp và công dân Việt Nam trong một tương lai chung,” ông Eric Yeo, Tổng giám đốc IBM Việt Nam phát biểu. “Tương lai chung này là một tương lai đầy hứa hẹn, khi chúng ta có thể sử dụng Điện toán biết nhận thức để giải phóng được những tiềm năng của dữ liệu – “tài nguyên thiên nhiên” của thời đại mới, đồng thời biến thông tin và trí tuệ số thành lợi thế cạnh tranh”

– SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ NỔI BẬT
Để trở thành một ngân hàng nhận thức, một nền tảng phân tích đáng tin cậy và hiệu quả là điều bắt buộc. Một trong những giải pháp quan trọng quan trọng của IBM dành cho ngân hàng là giải pháp SPSS. SPSS Statistics® là phần mềm thống kê hàng đầu được sử dụng để giải quyết một loạt các vấn đề kinh doanh. Nó cung cấp một loạt các kỹ thuật bao gồm phân tích đặc biệt, thử nghiệm giả thuyết và báo cáo – giúp việc quản lý dữ liệu dễ dàng hơn, chọn và thực hiện phân tích và chia sẻ kết quả của bạn. Các tính năng mới bao gồm số liệu thống kê Bayes, biểu đồ sẵn sàng công bố và tích hợp phần mềm của bên thứ ba được cải thiện. Thống kê SPSS cung cấp một ấn bản cơ sở với các tiện ích tùy chọn để mở rộng khả năng phân tích dự báo.
Ngoài ra, IBM® InfoSphere® Big Match cho Hadoop giúp ngân hàng phân tích khối lượng lớn dữ liệu khách hàng có cấu trúc và không có cấu trúc để có được thông tin chuyên sâu sâu hơn về khách hàng. Nó có thể cho phép liên kết dữ liệu nhanh chóng, hiệu quả từ nhiều nguồn để cung cấp thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác — mà không có rủi ro di chuyển dữ liệu từ nguồn này sang nguồn khác.
Giải pháp sẽ cho phép bạn tìm thông tin được ẩn trong dữ liệu của bạn (nguồn cấp dữ liệu Twitter, email, Call center) và đối chiếu chúng với các đối tượng như khách hàng từ các nguồn khác để có được bức tranh hoàn chỉnh hơn. Nó cũng làm giảm tắc nghẽn trong phân tích dữ liệu và tích hợp bằng cách tải tất cả dữ liệu tự nhiên trong môi trường Hadoop để phân tích và tích hợp nhanh hơn, với ít ràng buộc hơn. Hadoop sử dụng công nghệ kết hợp xác suất, kết hợp với các bộ tăng tốc dữ liệu và phân tích văn bản lớn, để trích xuất thông tin có liên quan và giúp bạn kết nối các nhận dạng khách hàng với tốc độ kinh doanh. Tận dụng các khả năng từ IBM BigInsights. Phần mềm này giúp bạn khai thác dữ liệu một cách hiệu quả, hỗ trợ phân tích đặc biệt khối lượng dữ liệu lớn và tăng tốc phân tích.