Tập đoàn Saleforce

Website

: http://salesforce.com

Địa chỉ

: 5 Temasek Boulevard #13-01 Suntec Tower 5 Singapore 038985

Điện thoại

: +65 6302 5700 (Intl)

– Tập đoàn Saleforce được thành lập vào tháng 2 năm 1999 tại Delaware (Hoa Kì) dựa trên ý tưởng cung ứng ứng dụng CRM cho các doanh nghiệp thông qua Internet hoạc đám mây. Kể từ lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ tháng 2/2000, chúng tôi đã liên tục cải tiến những bản chỉnh sửa mới, gia tăng các tính năng vượt trội và phát triển nhiều sản phẩm mới sáng tạo. Hiện nay giải pháp CUSTOMER Success Platform cảu Salesforce mang đến dịch vụ đám mây đột phá cho sales, marketing, cộng đồng, phân tích, ứng dụng và IoT. Salesforce gúp các doanh nghiệp kết nối với khách hàng theo phương thức mới, quản lý các hoạt động kinh doanh qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp với khách hàng, hỗ trợ đưa ra quyết định thông minh, chính xác hơn mọi lúc mọi nơi.
– Nhờ vào đội ngũ nhân viên tận tâm, cũng như những đối tác, và các KHÁCH HÀNG mà chúng tôi phục vụ, Salesforce đã lọt vào trong top 10 công ty phần mềm trên thế giới và được vinh dự xếp hạng là một trong những công ty có tính sáng tạo nhất trên thế giới trong vòng năm năm liên tiếp. Hiện tại, 88/100 công ty trong bảng xếp hạng của Fortune đang sử dụng sp/dv của Salesforce. Đây thực sự là một thành tích đáng tự hào của chúng tôi.

SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ NỔI BẬT

– Giải pháp CUSTOMER Success Platform
– Giải pháp CUSTOMER Success Platform là nền tảng cho kỷ nguyên mới của đám mây, mạng xã hội và thuê bao di động. CUSTOMER Success Platform không chỉ mang tới những giải pháp hàng đầu cho từng lĩnh vực như Sales, Dịch Vụ, Marketing, Hợp Tác và Phân Tích Thông Tin mà còn giúp bạn thúc đẩy chiến lược kinh doanh di động. Các dịch vụ của chúng tôi cho phép bạn phát triển, tạo mã code và quản lý linh hoạt những cuộc giao tiếp 1:1 với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
– Dịch vụ Sales Cloud
– Với Sales Cloud, các hoạt động bán hàng và marketing của doanh nghiệp sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sử dụng tất cả các kênh hiện có để tại thị trường và xây dựng khách hàng tiềm năng (leads). Cập nhật đầu mối liên lạc và thông tin liên lạc tự động tại một nơi dễ dàng truy cập. Thực hiện các quy trình phức tạp với gao diện và chỉ dẫn thông minh. Tận dụng các công cụ phân tích để nắm bắt quy trình kinh doanh (sales pipelines) và hơn thế nữa.
– Giải pháp Data.com
– Trung tâm gắn kết khách hàng là giải pháp Data.com. Data.com cho phép bạn xây dựng, quản lý tinh giản và duy trì các tài khoản và thông tn liên lạc của khách hàng trên các nguồn tin cậy như Dun & Brad Street, làm tăng độ tin cậy của dữ liệu và các báo cáo, hỗ trợ bán hàng hiệu quả hơn. Với Data.com, bạn có thể truy cập vào cơ sở dữ liệu toàn cầu của Dun & Brad street có thông tin của hơn 230 triệu công ty tại hơn 200 quốc gia. Và nhờ khả năng truy cập thông tin đến 80 chủ đề về tài chính và dữ liệu bằng hình ảnh động, Data.com giúp bạn nhận diện những dữ liệu trùng lặp trên Salesforce, tạo lập ranh giới, phân khúc khách hàng và tập trung vào những khách hàng tiềm năng nhất.
– Giải pháp Salesforce IQ
– Thông minh hóa CRM, giải pháp Salesfroce IQ tự động kiểm tra và phân tích các tương tác hàng ngày để xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp. Nền tảng này sẽ tạo lập một sổ địa chỉ thống nhất cho đội ngũ bán hàng, theo dõi các hoạt động theo quy trình hoặc pipelines, và trích xuất báo cáo theo thời gian thực dựa theo quy trình hoăc nhu cầu của bạn. Chia sẻ thông tin liền mạch, làm việc nhóm hiệu quả hơn dù bạn ngồi tại bàn làm việc hay qua điện thoại.
– Service Cloud
– Với giải pháp Service Cloud, nhân viên hỗ trợ và dịch vụ có thể đạt được chỉ số FCR cao hơn, duy trì cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) tốt hơn, nâng cao sự hài lòng khách hàng với chi phí tối ưu Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng về mọi sản phẩm từ tất cả các kênh. Tự động hóa các quy trình thông thường. Thậm chí bạn có thể xâu dựng cơ sở kiến thức và trợ giúp FAQ ngay trên trang web. Công cụ phân tích mạnh mẽ của chúng tôi cung cấp số liệu hiệu suất ddietuyf chỉnh phù hợp với tổ chức của bạn một cách nhanh chóng mà không cần tạo mã code hay tài nguyên CNTT.
– Giải pháp Desk.com
– Giải pháp hỗ trợ KHÁCH HÀNG tại chỗ, cho phép doanh nghiệp cá nhân hóa dịch vụ cho từng khách hàng trên mọi kênh/ phương tiện. Hãy bắt đầu và vận hành với phương pháp tiếp cận “Plug and play”, các công cụ phân tích và báo cáo trực quan, ứng dụng di động được sắp xếp hợp lý. Nền tảng của chúng tôi có thể tùy chọn để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
– Marketing Cloud
– Giải pháp Marketing Cloud giúp các nhà marketing kết nối khách hàng và các thương hiệu hiệu quả hơn, thực hiện và đo lường các chiến dịch từ hơn 150 triệu sites, cũng như xây dựng một cộng đồng. Cách mạng hoá khả năng marketing với sự gắn kết khách hàng 1:1 thông qua một hành trình liền mạch của sự gắn kết được cá nhân hóa.
– Pardot
– Giải pháp Pardot hỗ trợ marketing B2B, giúp các doanh nghiệp xây dựng quy trình bán hàng: khai thác khách hàng tiềm năng, nâng cao tốc độ tăng trưởng, cung cấ báo cáo kinh doanh hoàn chỉnh. Mỗi đại diện sẽ có marketer tự động của riêng họ, với khả năng cá nhân hóa và điều chỉnh chiến dịch nhanh chóng. Nhwof tích hợp CRM tựu động cùng với Sales Cloud, bạn có thể quản lý và theo dõi hiệu quả toàn bộ quá trình phân tích ROI
– Community Cloud
– Giải pháp của Salesforce đặt tiêu chuẩn mới cho nền tảng cổng thông tin và cộng đồng, tái định vị từng điểm chạm (touch point) từu bán hàng và marketing thông qua dịch vụ và phân phối như một cơ hội xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch tuyệt vời. Sự gắn kết là không giới hạn, giải pháp của Salesforce có thể giúp bạn mang đến dịch vụ xuất sắc, tối đa hóa doanh thu, thúc đẩy marketing và nhiều hơn thế.
– Chatter
– Giải pháp Chatter khiến mọi dữ liệu kinh doanh quan trọng trở nên sống động. Người dùng có thể theo dõi hồ sơ, báo cáo và tệp cùng đồng nghiệp của mình. Những thông tin quan trọng được đẩy tới nhân viên, thay vì họ phải tìm kiếm nó. Hệ thống đưa ra các đề xuất dựa trên hành vi của người dùng. Và người dùng có thể xây dựng nhiều cộng đồng để đẩy nhanh ý tưởng và đổi mới các bên liên quan. Được xây dựng trên cùng nền tảng với các giải pháp khác, Chatter được tích hợp và hỗ trợ đầy đủ trên các đám mây.
– Giải pháp Analytics Cloud
– Wave Salesforce là nền tảng phân tích đầu tiên trên thiết bị di động, được xây dựng cho tất cả mọi người. Wave mang đến một cách hoàn toàn mới để trải nghiệm phân tích và nhận thông tin chi tiết ngay lập tức. Wave làm phá vỡ các công cụ BI của phương pháp phân tích cũ. Lần đầu tiên, người kinh doanh có thể truy cập trực tiếp vào bất kỳ dữ liệu nào họ cần, trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc thiết bị đeo. Điều này có nghĩa là mọi người trong doanh nghiệp có thể nhận được câu trả lời nhanh chóng, chuyển đổi doanh thu, dịch vụ và marketing. Và bởi vì đó là Salesforce, là một nền tảng đáng tin cậy, cho phép các phòng CNTT đưa ra các phân tích với quy mô và tốc độ chưa từng có. Wave giúp gia tăng giá trị kinh doanh từ bất kỳ loại dữ liệu nào, và hoạt động theo tuần, không theo năm.
– Health Cloud
– Salesforce Health Cloud là một giải pháp quản lý bệnh nhân cho phép các nhà cung cấp cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng cao hơn và kết nối với bệnh nhân của họ theo những cách hoàn toàn mới. Gắn kết bệnh nhân ở mức độ sâu hơn thông qua các cộng đồng riêng tư và cho phép các mạng lưới chăm sóc và bệnh nhân chia sẻ thông điệp an toàn mọi lúc, mọi nơi. Trao quyền cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế để cung cấp dịch vụ chăm sóc được cá nhân hóa, thông qua tất cả các kênh mang lại sự hài lòng cao hơn cho bệnh nhân. Xem toàn bộ dữ liệu bệnh nhân thông uqa cơ sở dữ liệu tập trung, bao gồm tính năng Timeline view, thông tin nhân khẩu học, gia đình và sơ đồ chức năng của nhóm chăm sóc mở rộng. Giúp quản lý bệnh nhân dễ dàng hơn với tính năng Today Page sắp xếp các tác vụ dựa trên mức độ ưu tiên. Kết nối với mạng lưới người chăm sóc và tạo một kế hoạch chăm sóc riêng. Phân đoạn bệnh nhân, dựa trên tiêu chí của bạn và đặt lời nhắc cho đăng ký và kiểm tra. Với Health cloud luôn kết nối mọi nơi với chế độ xem toàn diện của bệnh nhân và cộng tác trên toàn bộ mạng chăm sóc – tất cả trong thời gian thực
– Financial Services Cloud
– Trong kỷ nguyên của di động, mãng xã hội và kết nố, các nhà đầu tư mong đợi các mối quan hệ hai chiều. Dịch vụ tài chính cung cấp cho các nhà tư vấn thế hệ tiếp theo các công cụ để xây dựng các mối quan hệ bền chặt hơn. Với các tính năng như Client và Client Household, các tư vấn viên có được cái nhìn toàn cảnh về từng khách hàng, truy cập vào bức tranh đầy đủ về khách hàng và mối quan hệ mở rộng. Các tác vụ quan trọng và dữ liệu khách hàng được lưu trữ trực quan tại trung tâm của trang chủ Advisor Today. Và dành ít thời gian hơn cho công việc quản trị và tập trung nhiều cho khách hàng, với các công cụ năng suất và ứng dụng tích hợp cho phép bạn tự động hóa quy trình thông thường bằng các hành động có thể tùy chỉnh và theo dõi giới thiệu của khách hàng để bạn không bao giờ bỏ lỡ cơ hội. Sức mạnh của nền tảng Salesforce 1 giúp tăng cường hiệu quả hoạt động ngay cả khi đang di chuyển và kết nối với khách hàng từ mọi thiết bị quan trọng nhất, giải pháp được tích hợp tính năng bảo mật đẳng cấp thế giới dể bảo mật dữ liệu và đảm bảo tuân thủ truyền thống – yếu tố thiết yếu trong ngành công nghiệp được quản lý chặt chẽ như dịch vụ tài chính
– IoT Cloud
– Được hỗ trợ bởi Thunder, IoT Cloud trao quyền cho các doanh nghiệp kết nối dữ liệu từ Internet of Things, cũng như bất kỳ nội dung kỹ thuật số nào, với thông tin khách hàng, cung cấp ngữ cảnh cho dữ liệu và làm cho nó hoạt động theo thời gian thực tế. Xử lý số lượng lớn dữ liệu, tạo lập quy tắc kinh doanh với các công cụ đơn giản, trực quan và xây dựng giải pháp cá nhân hóa cho bán hàng, dịch vụ, marketing hoặc bất kỳ quy trình kinh doanh nào khác trong thời gian thực.
– Force.com
– Nền tảng Salesforce Force.com cách mạng việc hóa phát triển ứng dụng tùy chỉnh, giúp bạn có thể nhanh chóng tạo ra các giải pháp mạnh mẽ, cho doanh nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh. Thông qua một khung khai báo, phần lớn sự phát triển diễn ra ở cấp độ người dùng doanh nghiệp, với các nhấp chuột, không mã. Dù bạn cần một ứng dụng cho nhân sự, hàng tồn kho hay triển khai dự án trên thiết bị di động – bạn có thể sử dụng Force.com để xây dựng tất cả và triển khai nhanh chóng và dễ dàng